Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Quần áo bóng đá TPHCM

Là đầu tàu kinh tế của cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh luôn hội tụ rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và đồng thời phong trào thể dục thể thao cũng rất phát triển. Các shop đồ thể thao uy tín tại TPHCM cũng rất nhiều. Và nếu bạn muốn đặt quần áo bóng đá thì có thể liên hệ ngay tại Shop đồ thể thao Sporter.vn để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Các dịch vụ tốt nhất về đồ thể thao tại Sporter.vn:

Đặt quần áo bóng đá:

- Những mẫu quần áo bóng đá có sẵn của các câu lạc bộ hàng đầu hiện nay luôn có bán tại shop, sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao cũng như hàng Thái Lan F1 đều được khách hàng đánh giá rất cao.
- Những sản phẩm ở đây được bán với giá rất mềm: 90.000đ/1 bộ hàng VN, in cũng chỉ 10.000đ cho cả tên và số.

Quần áo bóng đá hàng Thái Lan

- Đây có lẽ là những sản phẩm được fan hâm mộ ưa chuộng nhất vì mẫu mã đẹp như hàng chính hãng và chất lượng cũng rất tốt.
Dù có giá cao hơn hàng Việt Nam khá nhiều, giá thị trường khoảng 220.000đ/1 áo, 3300.000đ/1 bộ nhưng vẫn rất hot hàng. Tại shop luôn giảm còn khoảng 195.000đ/1 áo - 260.000đ/1 bộ.

Đặt may quần áo bóng đá, quần áo thể thao theo yêu cầu

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu quần áo bóng đá do mình tự thiết kế và thêu hoặc in logo tùy ý bạn với giá rất mềm, chỉ khoảng 90.000đ/1 bộ cho những mẫu hàng thun lạnh, nếu may vải mè Thái thì có giá cao hơn đôi chút.
May quần áo bóng đá theo yêu cầu thường được các công ty hoặc đội bóng lựa chọn do có thể đặt logo của đội mình lên áo rất tiện.

Giày bóng đá cỏ nhân tạo

Những mẫu giày bóng đá hot nhất như: Giày Adidas Messi, giày Nike Mercurial, giày Nike Magista, giày Nike Hypervenom, giày Adidas Ace,...rất nhiều loại giày hàng Việt Nam cũng rất chất lượng.
Ngoài ra các mẫu giày thể thao cũng được bán rất chạy tại shop.

Quần short thể thao Tennis, chạy bộ

- Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu quần short thể thao hàng Việt Nam xuất khẩu với chất lượng cao, phù hợp với những người chơi các môn thể thao như: Tennis, GYM, Yoga, chạy bộ,...
Bạn có thể liên hệ shop đồ thể thao này tại địa chỉ: 1471 Ba Tháng Hai, quận 11, TPHCM gần cầu vượt Cây Gõ. Điện thoại: 0903 238 092.
Các bạn ở xa có nhu cầu đặt đồ đá banh cũng rất dễ dàng vì shop luôn có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.