Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Để bạn trông thật quyến rũ khi đến phòng tập thể dục

Để bạn trông thật quyến rũ khi đến phòng tập thể dục

Nếu chọn đồ đi tập GYM và tập Yoga không khéo, chúng sẽ âm thầm “tố giác” thân hình múp míp của bạn. Nắm được những nguyên tắc phối đồ, khéo léo chọn trang phục thì sau khi tập gym xong bạn hoàn toàn có thể mặc xuống phố.

Chọn chất liệu vải đồ tập Gym yoga


chọn quần áo tập gym yoga

Hãy mặc quần áo thể thao bằng chất liệu bông tổng hợp, được thiết kế đặc biệt cho việc tập luyện, với cơ chế thoát ẩm nhanh, giúp mồ hôi bốc hơi khỏi cơ thể. Điều này sẽ giúp cho cơ thể thoáng mát khi tập. Polyester, Lycra và spandex là những chất liệu phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể tìm những trang phục thể thao làm từ polypropylene.

Độ vừa vặn rất quan trọng

Tuỳ thuộc vào dáng người và phong cách cá nhân, có thể bạn sẽ thích những bộ quần áo rộng rãi, hay bạn muốn mặc những trang phục làm lộ rõ cơ bắp và đường cong cơ thể khi tập thể dục. Dù là lựa chọn nào, bạn cũng nên mặc quần áo thể thao vừa với số đo cơ thể để đạt được hiệu quả tối đa khi luyện tập.

Mặc quần áo layer khi trời lạnh


Nếu bạn tập thể dục ngoài trời, bạn nên mặc thêm một vài lớp quần áo khi thời tiết lạnh, đặc biệt là vào buổi sáng sớm hay tối muộn. Hãy mặc những loại quần áo có thể dễ dàng bỏ ra khi cơ thể bắt đầu nóng lên trong quá trình luyện tập.

Hãy mặc những bộ đồ mà bạn thích

Trong khi chức năng và độ phù hợp là những yếu tố quan trọng nhất, bạn vẫn muốn mình trông thật phong cách và quyến rũ khi đang luyện tập. Vì thế, trang phục tập luyện phù hợp không chỉ phục vụ cho mục đích tập luyện, mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn.

Nên mặc áo bras, áo ngực thể thao

áo ngực bras thể thao

Đồng ý rằng crop top giúp bạn thoải mái tuyệt đối khi tập luyện. Bạn thấy đấy, có ai tự tin khoe vòng 2 không gọn gàng của mình ra đâu? Nếu buổi tập hôm đó có crunch hay tham gia các lớp học dành riêng cho vòng eo. Không phải chần chừ, chọn ngay cho mình một chiếc áo với form dáng relaxed fit với chất liệu mềm, mỏng, mịn để giúp bạn thoải mái hơn trong từng cử động.

Phụ nữ nên đầu tư một chiếc áo ngực thể thao tốt và chất lượng. Áo ngực thể thao giữ cho vòng một của bạn trông gọn gàng và linh hoạt hơn khi vận động. Hãy chọn một chiếc áo phù hợp với kích thước vòng một của bạn và được làm từ chất liệu khô thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.